Sơn xe Exciter xám nhám Lamboghini - Sửa xe Sài Gòn

Sơn xe Exciter xám nhám Lamboghini - SỬA XE MÁY UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP

728x90 AdSpace


Latest News
Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Sơn xe Exciter xám nhám Lamboghini

Sơn Xe Máy.info ra mắt mẫu Sơn xe Exciter xám nhám Lamboghini cá tính chuyên nghiệp giá rẻ tốt nhất tại Tphcm, sơn xe Exciter xám nhám Lamboghini đẹp và nổi bật hơn cả xe mới mua.

- Với công nghệ phối màu sơn hiện đại cùng dịch vụ tân trang, làm mới, Sơn phối màu xe Yamaha Exciter xám nhám Lamboghini nguyên chiếc từ "sơn dàn lông" đến sơn dàn chân sẽ mang đến cho chiếc xe máy Yamaha Exciter của quý khách hàng không những giống hệt với màu sơn gốc của hãng mà còn hoàn toàn mới như vừa mới mua về.
Sơn xe Exciter xám nhám Lamboghini
- Trung tâm Sơn xe máy chuyên nghiệp có đội ngũ nhân viên chuyên về dịch vụ sơn phối màu xe máy Yamaha Exciter chuyên nghiệp đã được đào tạo bài bản và lâu dài cùng kinh nghiệm sơn tân trang tất cả các loại xe tay ga lớn như xe Yamaha Exciter xám nhám Lamborghini phong cách trên tất cả phiên bản mới và cũ chuyên nghiệp với giá nhất tại Tphcm, nên quý khách có thể an tâm về tính thẫm mĩ cũng như chất lượng màu sơn của xe.

- Công nghệ pha sơn vi tính khép kín không tiếp xúc với bên ngoài tránh bị bám bụi làm cho nước sơn luôn luôn trong và bóng khi sơn lên xe của bạn.

- Phòng sơn được trang bị đầy đủ các dụng cụ như bàn xoay giúp sản phẩm sơn đều màu, thác nước cuốn bụi sơn thừa, quạt hút để hút hơi và bụi sơn sang phòng xử lý bụi không làm ảnh hưởng đến môi  trường bên ngoài.

*Để có được sản phẩm sơn đẹp bắt mắt, đòi hỏi kinh nghiệm và nhất là tuân thủ theo đúng một quy trình khép kín tại Trung tâm Sơn xe máy chuyên nghiệp:

1. Xử lý lớp sơn hiện tại (sơn zin hoặc xe đã qua sơn lại): Công đọan này thực ra rất quan trọng do nền sơn cũ đều có lớp bóng bảo vệ trên cùng và lớp xám lót bên dưới (nếu là sơn zin hoặc qua sơn lại ở những tiệm/xưởng uy tín). Nếu không xả thật kỹ lớp sơn hiện tại thì độ bám dính của lớp sơn mới sẽ không được đảm bảo, dẫn đến tình trạng dễ bong tróc sau 1 thời gian ngắn hoặc nếu xe bị va chạm nhẹ.
Sơn xe Exciter xám nhám Lamboghini
Sơn xe Exciter xám nhám Lamboghini

2. Trét láng và  Xám lót.

3. Sơn lót.

4. Sơn màu: Đánh giá chất lượng của lớp sơn chính dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau nhưng trong đó quan trọng nhất chính là: đảm bảo sắc độ (hay gọi nôm na là đúng màu) và độ phủ sơn (hay gọi nôm na là đủ màu). Độ phủ sơn phù hợp qua quan sát thông thường thể hiện ớ̉ sự đều màu trên toàn bộ diện tích sơn, không có hiện tượng lốm đốm hay đậm nhạt khác nhau. Một chi tiết đáng lưu ý khác là màu sơn cần được phủ kỹ ở các chi tiết nhỏ, các phần mép, hay góc cạnh để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất của toàn bộ dàn áo xe.

5. Phủ bóng/Nhám.

6. Hấp sơn: Phòng hấp được trang bị đèn pha chiếu sáng công suất lớn và lớp cách nhiệt giúp cho các sản phẩm đã sơn được hong khô tự nhiên, không bị ẩm ướt.

7. Hàn nhựa, hàn pát: Các xe có nhu cầu hàn pát hay nhựa đều có thể thực hiện trực tiếp tại Trung tâm Sơn Xe Máy với chi phí phát sinh hợp lý, tránh mất thời gian anh em phài đưa xe đi nhiều nơi để làm nhiều dịch vụ khác nhau.
8. Tháo ráp: Khâu quan trọng mà anh em thường gặp phải khi đi làm đẹp cho xe là tháo ráp vì ảnh hưởng rất lớn đến độ an toàn khi sử dụng xe. Tháo và ráp tại Trung tâm Sơn Xe Máy được thực hiện chuyên nghiệp và tận tâm với trách nhiệm cao nhất.

Thời gian để hoàn thiện một chiếc Exciter phối màu xám nhám siêu xe Lamborghini từ 3 đến 4 ngày.
Chúng tôi xin cam đoan với khách hàng về giá Sơn xe Exciter xám nhám Lamboghini tốt nhất tại Tphcm. Về dịch vụ Sơn xe máy nếu sơn không đúng như mẫu Sơn xe Exciter xám nhám Lamboghini hoặc bị lỗi sẽ sơn lại, báo đảm bảo hành màu sơn từ 2 đến 5 năm cho khách hàng. 
Sơn xe Exciter xám nhám Lamboghini
Sơn xe Exciter xám nhám Lamboghini

* Trung Tâm Sơn Xe Máy Chuyên Nghiệp tại TPHCM
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
  - Bạn yêu thích mẫu sơn phối màu xe Exciter xám nhám Lamboghini này, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0902.623.186 -096568033để được tư vấn miễn phí về dịch vụ Sơn tân trang, phối màu xe máy chuyên nghiệp.

Website: www.SonXeMay.info - www.SuaXeChuyenNghiep.Net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sơn xe Exciter xám nhám Lamboghini Rating: 5 Reviewed By: Sửa Xe Sài Gòn- Admin