Khuyến mãi sơn xe máy giảm 200.000đ - Sửa xe Sài Gòn

Khuyến mãi sơn xe máy giảm 200.000đ - SỬA XE MÁY UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP

728x90 AdSpace


Latest News
Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Khuyến mãi sơn xe máy giảm 200.000đ

Trung tâm Sửa xe máy chuyên nghiệp, khi khách hàng sơn mới xe máy tại Trung tâm được giảm giá 200.000đ và được tặng Phủ Nano cao cấp.
Khuyến mãi sơn xe máy
Cụ thể giá sơn nguyên dàn áo xe máy chưa khuyến mãi như sau:
- Giá sơn Xe số (Wave, Exciter, Raider, Axelo,...): 1.300.000đ
- Giá sơn Xe số sơn luôn sườn (Cub, 67, Dream...): 1.500.000đ
- Giá sơn Xe tay ga nhỏ (Attila, Airblade, Lead, Nouvo,...): 1.500.000đ
- Giá sơn Xe tay ga lớn (SH, PS, Dylan, PCX,...): 1.800.000
- Giá sơn xePiaggio (Vespa, Liberty,...): 2.000.000đ
* Sơn hết dàn nhám xe: từ 300.000đ đến 500.000đ tùy xe.


* Giá trên chưa bao gồm tiền công tháo lắp, cũng như không bao làm đồng, si ốc xe,..

 Khuyến mãi sơn xe máy tặng phủ Nano cao cấp

 Honda Sh sơn màu xám nhám


*Để có được sản phẩm sơn đẹp bắt mắt, đòi hỏi kinh nghiệm và nhất là tuân thủ theo đúng một quy trình khép kín tại Trung tâm Sơn xe máy chuyên nghiệp:

1. Xử lý lớp sơn hiện tại (sơn zin hoặc xe đã qua sơn lại): Công đọan này thực ra rất quan trọng do nền sơn cũ đều có lớp bóng bảo vệ trên cùng và lớp xám lót bên dưới (nếu là sơn zin hoặc qua sơn lại ở những tiệm/xưởng uy tín). Nếu không xả thật kỹ lớp sơn hiện tại thì độ bám dính của lớp sơn mới sẽ không được đảm bảo, dẫn đến tình trạng dễ bong tróc sau 1 thời gian ngắn hoặc nếu xe bị va chạm nhẹ.

2. Trét láng và  Xám lót.

3. Sơn lót.

4. Sơn màu: Đánh giá chất lượng của lớp sơn chính dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau nhưng trong đó quan trọng nhất chính là: đảm bảo sắc độ (hay gọi nôm na là đúng màu) và độ phủ sơn (hay gọi nôm na là đủ màu). Độ phủ sơn phù hợp qua quan sát thông thường thể hiện ớ̉ sự đều màu trên toàn bộ diện tích sơn, không có hiện tượng lốm đốm hay đậm nhạt khác nhau. Một chi tiết đáng lưu ý khác là màu sơn cần được phủ kỹ ở các chi tiết nhỏ, các phần mép, hay góc cạnh để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất của toàn bộ dàn áo xe.
5. Phủ bóng/Nhám.

6. Hấp sơn: Phòng hấp được trang bị đèn pha chiếu sáng công suất lớn và lớp cách nhiệt giúp cho các sản phẩm đã sơn được hong khô tự nhiên, không bị ẩm ướt.

7. Hàn nhựa, hàn pát: Các xe có nhu cầu hàn pát hay nhựa đều có thể thực hiện trực tiếp tại Trung tâm Sơn Xe Máy với chi phí phát sinh hợp lý, tránh mất thời gian anh em phài đưa xe đi nhiều nơi để làm nhiều dịch vụ khác nhau.
8. Tháo ráp: Khâu quan trọng mà anh em thường gặp phải khi đi làm đẹp cho xe là tháo ráp vì ảnh hưởng rất lớn đến độ an toàn khi sử dụng xe. Tháo và ráp tại Trung tâm Sơn Xe Máy được thực hiện chuyên nghiệp và tận tâm với trách nhiệm cao nhất.

Chúng tôi xin cam đoan với khách hàng về giá sơn xe máy tốt nhất tại Tphcm. Về dịch vụ Sơn xe máy nếu sơn không đúng như mẫu sơn hoặc bị lỗi sẽ sơn lại, báo đảm bảo hành màu sơn từ 2 đến 5 năm cho khách hàng. 

* Trung Tâm Sửa Xe Máy Chuyên Nghiệp tại TPHCM

  - Bạn có nhu cầu sơn mới xe máy, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0902 623 186  để được tư vấn miễn phí về dịch vụ Sơn tân trang, phối màu xe máy chuyên nghiệp.

Website: www.SonXeMay.info - www.SuaXeChuyenNghiep.Net

>> Khuyến Mãi sơn xe máy mới nhất

UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ HỢP LÝ!
Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy - Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline Zalo Online: 0902.623.186 - 0981.82.9039
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com - TrungTamSonXeMay@gmail.com
Chúng tôi chuyên: Chuyên làm nồi xe máy, làm lại máy xe, Tân trang, Sơn tem đấu - Sơn phối màusơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khuyến mãi sơn xe máy giảm 200.000đ Rating: 5 Reviewed By: Sửa Xe Sài Gòn- Admin