Sơn phối màu xe Yamaha Luvias trắng hồng - Sửa xe Sài Gòn

Sơn phối màu xe Yamaha Luvias trắng hồng - SỬA XE MÁY UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP

728x90 AdSpace


Latest News
Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Sơn phối màu xe Yamaha Luvias trắng hồng

Sơn xe chuyên nghiệp ra mắt dịch vụ Sơn phối màu xe Yamaha Luvias trắng hồng chuyên nghiệp giá rẻ tốt nhất tại Tphcm, sơn xe Yamaha Luvias đẹp như xe mới mua.

- Với công nghệ phối màu sơn hiện đại cùng dịch vụ tân trang, làm mới, Sơn phối màu xe Yamaha Luvias màu trắng hồng nguyên chiếc từ "sơn dàn lông" đến sơn dàn chân sẽ mang đến cho chiếc xe máy Yamaha Luvias của quý khách hàng không những giống hệt với màu sơn gốc của hãng mà còn hoàn toàn mới như vừa mới mua về.
Sơn phối màu xe Yamaha Luvias trắng hồng

- Trung tâm Sơn xe máy chuyên nghiệp có đội ngũ nhân viên chuyên về dịch vụ sơn xe máy Yamaha Luvias chuyên nghiệp đã được đào tạo bài bản và lâu dài cùng kinh nghiệm sơn tân trang tất cả các loại xe tay ga lớn như xe Yamaha Luvias phong cách trên tất cả phiên bản mới và cũ chuyên nghiệp với giá nhất tại Tphcm, nên quý khách có thể an tâm về tính thẫm mĩ cũng như chất lượng màu sơn của xe.


Hot Sơn màu bóng, nhám, sơn carbon mũ bảo hiểm xe máy

- Công nghệ pha sơn vi tính khép kín không tiếp xúc với bên ngoài tránh bị bám bụi làm cho nước sơn luôn luôn trong và bóng khi sơn lên xe của bạn.

Sơn phối màu xe Yamaha Luvias trắng hồng

- Phòng sơn được trang bị đầy đủ các dụng cụ như bàn xoay giúp sản phẩm sơn đều màu, thác nước cuốn bụi sơn thừa, quạt hút để hút hơi và bụi sơn sang phòng xử lý bụi không làm ảnh hưởng đến môi  trường bên ngoài.

- Phòng hấp được trang bị đèn pha chiếu sáng công suất lớn và lớp cách nhiệt giúp cho các sản phẩm đã sơn được hong khô tự nhiên, không bị ẩm ướt.
Chúng tôi xin cam đoan với khách hàng về giá Sơn phối màu xe Yamaha Luvias trắng hồng tốt nhất tại Tphcm. Về dịch vụ Sơn xe máy nếu sơn không đúng như mẫu Sơn xe máy Yamaha Luvias trắng hồng hoặc bị lỗi sẽ sơn lại, báo đảm bảo hành màu sơn từ 2 đến 5 năm cho khách hàng. 

Sơn phối màu xe Yamaha Luvias trắng hồng

Hot Tham khảo Bảng giá sơn xe máy

Hot Bảo dưỡng xe máy, sửa chữa xe Yamaha chuyên nghiệp


Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 0902.623.186 - 0981.82.9039 
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com - TrungTamSonXeMay@gmail.com
Chúng tôi chuyên: Làm nồi xe chạy mạnh bốc tiết kiệm xăng, làm máy chạy êm, Sơn tem đấu - Sơn phối màu, Tân trang, sơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sơn phối màu xe Yamaha Luvias trắng hồng Rating: 5 Reviewed By: Sửa Xe Sài Gòn- Admin