Sửa chữa thay thế mâm lửa, sax honda SH 150i, Sửa bệnh xe hay bị hết bình - Sửa xe Sài Gòn

Sửa chữa thay thế mâm lửa, sax honda SH 150i, Sửa bệnh xe hay bị hết bình - SỬA XE MÁY UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP

728x90 AdSpace


Latest News
Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Sửa chữa thay thế mâm lửa, sax honda SH 150i, Sửa bệnh xe hay bị hết bình

Sửa chữa thay thế mâm lửa, sax honda SH 150i, Sửa bệnh xe hay bị hết bình

Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy chuyên nghiệp tại Tp.HCM chuyên Sửa chữa thay thế mâm lửa, sax honda SH 150i, Sửa bệnh xe hay bị hết bình thường xuyên.
Sửa chữa thay thế mâm lửa, sax honda SH 150i, Sửa bệnh xe hay bị hết bình
Sửa chữa thay thế mâm lửa, sax honda SH 150i

Honda SH 150i Ý là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu được người tiêu dùng Việt Nam ưu chuộng, tuy không có các bệnh hư hỏng vặt nhưng không phải là dòng xe này không có những "bệnh kinh niên".

Đặc trưng nhất là chuyện hư bình ắc quy, hư bộ sạc điện và mâm lửa là những bệnh thông thường dễ gặp với những xe đi trên 20k/km. Với những trường hợp này nếu không phải thợ chuyên nghiệp sẽ không khắc phục dứt điểm tình trạng hết bình ở xe dù đã thay ắc quy nhiều lần và vì vậy luôn trong tâm trạng sợ dẫn bộ mỗi khi sử dụng xe. 
Sửa chữa thay thế mâm lửa, sax honda SH 150i, Sửa bệnh xe hay bị hết bình
Sax Sh 150i bị cháy do quá tải
Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn là địa điểm chuyên nhận bán, đổi, quấn các loại mâm lửa, sạc cho các dòng xe Sh 125, sh150i, khắc phục triệt để hiện tượng phù bình, cháy sax, thay bình ắc quy mới vào là hết, đứt bóng đèn thường xuyên,..
Sửa chữa thay thế mâm lửa, sax honda SH 150i, Sửa bệnh xe hay bị hết bình
Sax bị nóng dẫn đến cháy các mối nối, cháy sax
* Nguyên nhân xe SH ý hay bị chết mâm lửa, cháy Sax:
- Qui định của châu Âu là xe nhỏ luôn bật đèn trước để dây sự chú ý cho các tài xê ôtô. Về đến Việt Nam, hầu hết các tiệm bán xe đề làm cho cái công tắc đèn. Thói quen của người VN là tắt đèn xe, nếu bạn để ý nhiều người để đèn xe chạy buổi sáng đều được người đi đường nhắc nhở là "quên tắt đèn kìa".
Sửa chữa thay thế mâm lửa, sax honda SH 150i, Sửa bệnh xe hay bị hết bình
Mâm lửa bị cháy là nguyên nhân chính kéo theo hiện tượng cháy sax, hết bình ắc quy
- Vi dụ: trên một chiếc xe SH, lượng điện của cuộn phát điện trên xe luôn sinh ra đủ cho bóng đèn trước cháy sáng liên tục kể từ khi xe nổ máy. Về VN, mọi người ngắt cái đèn đi thì sẽ tạo ra một lượng điện dư, nó sẽ được nạp vào bình xe nhanh chóng, nhưng khi bình điện đầy, thì cục sạc có nhiệm vụ ngắt điện. Thường thì mọi người đều sử dụng xe vào buổi sáng, chỉ có thanh niên hay đi dạo buổi tối thì mới dùng đèn, cho nên xe luôn ở trang thái dư điện khiến cho cục sạc phải ngắt, hãm không cho tiệp tục nạp vào bình.

- Nên trong thời gian dài, cục sạc dễ bị chết, mà trước khi nó chết thì phần ngắt điện chết trước, nên nó nạp quá điện vào bình điện gây hiện tuợng bình điện bị phù. Vì thế đã nếu mua tay ga nhập thì nên để nguyên hiện trạng tránh thay đổi cấu trúc để xe được bền hơn. Nhưng kèm theo đó bạn sẽ phải luôn đối mặt với câu "tắt đèn kìa" của người đi đường.

- Bên cạnh đó việc dòng điện xe Sh Ý là dòng 3 pha khá mạnh và hầu như mọi hoặc động của chiếc xe đều phụ thuộc vào dòng điện bình nên việc hư hỏng sạc, mâm lửa là điều khó tránh khỏi với tuổi thọ không cao như các dòng xe "tay ga nhỏ" như Honda Ari blade, Yamaha Nouvo....
Cuộn lửa zin bị cháy và cuộn lửa mới zin thay thế
Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn chúng tôi bên cạnh sửa chữa, làm máy, làm nồi xe Honda SH ý còn cung cấp, bán và độ lại sạc các dòng xe Sh Ý và đổi các loại mâm lửa xe Sh Ý:

** Giá cụ thể như sau: 


Chuẩn zin đã bù dòng nhẹ điện giúp tăng tuổi thọ sạc và bình ắc quy
1. Mâm đổi bù 1.600.000 vnđ
2. Mâm mua đứt 2.500.000 vnđ
3. Mâm zin theo xe 3.700.00 vnđ (có thể đặt trước tùy thời điểm)
4. Công và roan giấy zin chống chảy nhớt 150.000 vnđ

>>Cam kết đúng hàng Sh Ý zin 100%.
>>Tuyệt đối không sử dụng mâm, đế mâm Trung Quốc.
>>Hàng thay mới sửa chữa tại Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn được bảo hành 3-6 tháng.

Vì vậy nếu xe Honda SH của gặp vấn đề về mâm lửa, sạc hay điện thì hãy mang ngay đến trung tâm  Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy chuyên nghiệp của chúng tôi tại Thành Phố Hồ Chí Minh để được tư vấn và khắc phục nhanh nhất, uy tín nhất!

Không những mang đến cho quý khách dịch vụ sửa xe tay ga chuyên nghiệp mà còn đáp ứng được việc sửa chữa cho tất cả các dòng xe máy trên thị trường hiện nay. 

UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ HỢP LÝ!
Liên hệ với chúng tôi
Trung tâm Sơn Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ Sửa xe máy - Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline Zalo Online: 0902.623.186 - 0981.82.9039
Email: Suaxesaigon@gmail.com - TrungTamSonXeMay@gmail.com
Website: SuaXeSaiGon.vn - SuaXeChuyenNghiep.Net - DoLen.vn - SonXeMay.info
Chúng tôi chuyên: Sơn tem đấu - Sơn phối màu, Tân trang, sơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu,  Bảo dưỡng, Sửa xe chuyên nghiệp, Khắc phục mọi sự cố xe máy, mô tô.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sửa chữa thay thế mâm lửa, sax honda SH 150i, Sửa bệnh xe hay bị hết bình Rating: 5 Reviewed By: Sửa Xe Sài Gòn- Admin