Chuyên thay nhông sên dĩa xe Winner uy tín tại Hồ Chí Minh - Sửa xe Sài Gòn

Chuyên thay nhông sên dĩa xe Winner uy tín tại Hồ Chí Minh - SỬA XE MÁY UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP

728x90 AdSpace


Latest News
Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Chuyên thay nhông sên dĩa xe Winner uy tín tại Hồ Chí Minh

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn nhận thay thế các loại nhông – sên – dĩa vàng, NSD xe Yamaha Exciter 135 chính hãng nói riêng và cho các dòng xe số, xe tay côn nói chung, đảm bảo hàng cao cấp nhập từ Nhật Bản như D.I.D, 3S hàng Thái Lan…với chất lượng và độ bền hoàn hảo, khắc phục tình trạng sên xe Winner nhanh giãn, nhông dĩa mau mòn đặc biệt đối với các dòng xe đi sên trần giúp quý khách đỡ công tăng chỉnh thường xuyên, nhận kiểm tra và vệ sinh nhông sên dĩa bằng dầu súc rửa chuyên dụng đối với các loại xe đi sên trần, sên vàng…
Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn là địa điểm bảo dưỡng, sửa chữa, làm máy, thay thế phụ tùng xe Exciter, chúng tôi hiểu được quý khách cần gì khi mang xe đến với chúng tôi và với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng với các trang thiết bị sửa xe hiện đại thì mọi vấn đề về xe máy Exciter 135 của bạn đều được giải quyết.


Thay nhông sên dĩa vàng, NSD chính hãng cho xe Exciter 135
Chuyên thay nhông sên dĩa xe Winner uy tín tại Hồ Chí Minh
Tuổi thọ trung bình của một bộ nhông sên dĩa Yamaha Winner thường dao động từ 3-4 năm nếu sử dụng trong điều kiện bình thường và sản phẩm đảm bảo chất lượng. Ngoài ra nếu sử dụng xe máy Honda Dream di chuyển trong phạm vi ngắn một cách đều đặn kết hợp với bảo dưỡng đúng cách có thể tăng tuổi thọ của nhông sên dĩa lên đến 5-6 năm, ngược lại nếu di chuyển ở địa hình sườn dốc, di chuyển tốc độ nhanh, di chuyển đường nhiều ổ gà... và không bảo dưỡng thường xuyên sẽ khiến tuổi thọ nhông sên dĩa sụt giảm nghiêm trọng chỉ còn 1-2 năm.
Thay nhông sên dĩa vàng, NSD chính hãng cho xe Exciter 135

Để nhận biết nhông sên dĩa Winner đã đến hạn thay thế các bạn có thể dựa vào những dấu hiệu sau đây:
Khi đổi số để tăng tốc, cảm giác xe vẫn lì, máy không bốc.
Khi ga mạnh thì có hiện tượng xích đập hộp kêu lách cách.
Thường xuyên căn chỉnh nhưng xích vẫn chóng rão.


* Khi thấy nhông sên dĩa của chiếc xeWinner đã đến lúc cần phải thay thế để vận hành êm hơn hãy mang đến cho Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn của chúng tôi để được tư vấn và thay thế nhanh chóng, chất lượng nhé! Còn nếu như quý khách chưa xác định được xe có cần thay nhông sên dĩa hay chưa thì hãy mang đến chúng tôi sẽ kiểm tra cho bạn hoàn toàn miễn phí.

*Một số dịch vụ chính của chúng tôi:
>> Chuyên làm máy xe winner

>> Chuyên làm nồi xe winner
>> Thay Nhông Sên Dĩa xe Winner


UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ HỢP LÝ!
Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy - Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline Zalo Online0902.623.186 - 0981.82.9039 - 0965.68.9033
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com 
Chúng tôi chuyên: Chuyên làm nồi xe máy, làm lại máy xe, Tân trang, Sơn tem đấu - Sơn phối màusơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chuyên thay nhông sên dĩa xe Winner uy tín tại Hồ Chí Minh Rating: 5 Reviewed By: Sửa Xe Sài Gòn- Admin