Cần lưu ý một số lỗi của xe Honda Sh 2012 - Sửa xe Sài Gòn

Cần lưu ý một số lỗi của xe Honda Sh 2012 - SỬA XE MÁY UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP

728x90 AdSpace


Latest News
Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Cần lưu ý một số lỗi của xe Honda Sh 2012

Cần lưu ý một số lỗi của xe Honda Sh 2012

Cần lưu ý một số lỗi của xe Honda Sh 2012 như bị giật, phát tiếng kêu lạ, ì... là những lỗi được người dùng mẫu xe này phản ánh và cần khắc phục sớm để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Sửa Xe Sài Gòn là trung tâm chuyên về dịch vụ sửa chữa xe máy, sửa xe tay ga, xe máy số, đặc biệt chuyên sửa xe Honda Sh, PS, Dylan, @150, Shark, Piaggio, Airblade,... Dưới đây là một trong những lỗi thường gặp ở xe Honda Sh 2012 được trung tâm Sửa Xe Sài Gòn đúc kết trong những thời gian qua.
Cần lưu ý một số lỗi của xe Honda Sh 2012

1. Xe giật vào buổi sáng

Hiện tượng xuất hiện khi khởi động và bắt đầu ga từ 0-20 km/h. Nguyên nhân là do chuông độ khoan có vấn đề. Người dùng có thể dừng xe, dựng chân chống giữa và ga mạnh vài lần, nhưng đây không phải cách khắc phục triệt để. 

2. Phát tiếng kêu ở nồi

Khi chạy xe, tiếng kêu "e e" ở nồi, nhất là khi chạy trong hẻm vắng, có thể khiến người dùng bực mình. Nguyên nhân là do hú nồi trước hoặc hú do cu-roa. 

3. Hú láp

Xe phát tiếng hú "u u", trả ga về cũng hú "u u", nhất là tầm 50 - 60 km/h. Hiện tượng này xuất hiện nhiều ở các mẫu Honda SH 125i, model 150i ít hơn.

4. Xe bị ì

Khi đang vận hành, Honda SH 2012 xuất hiện hiện tượng ì, nặng, kéo ga không vọt như lúc đầu. Nguyên nhân do cháy chuông, áp suất lốp không đảm bảo hoặc kẹt thắng đĩa.
Một số lỗi xe Honda SH 2012
Lỗi vành trên Honda SH 2012.

5. Hiện tượng đảo khi vào cua

Đang chạy xe và vào cua, hiện tượng đảo xuất hiện là do kẹt thắng đĩa trước.

6. Tiếng xè xè ở để chân trước

Khi vận hành, xuất hiện hiện tượng tiếng xè xè, gõ gõ ở ngay phần để chân người lái. Tiếng kêu này dễ nhầm lẫn là bị kêu ở nồi, thực chất là bị kêu cam cò. Vì thế, cần điều chỉnh lại để xe chạy êm hơn.

7. Sàn để chân rung rung

Khi đang đi, hiện tượng sàn để chân rung rung và xe hơi nặng, nguyên nhân là do lỗi bạc đạn nồi. Cách khắc phục là vệ sinh nồi, thay bạc đạn.

8. Lỗi vành

Đây là lỗi lớn nhất xuất hiện thời gian vừa qua. Rất nhiều người dùng Honda SH 2012 sau khi lên tiếng đã được đại lý của Honda Việt Nam thay vành miễn phí. Tuy nhiên, những trường hợp đã sơn vành hoặc tác động ít nhiều lên nó thì không được thay thế.
*Mọi chi tiết thắc mắc những triệu chứng về bệnh của xe máy vui lòng gọi cho bộ phận Kỹ thuật tại Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn - 0967.312.472 để được tư vấn miễn phí và hướng khắc phục để đảm bảo xe máy vận hành tốt đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Có thể bạn quan tâm:
UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ HỢP LÝ!
Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Sơn Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ Sửa xe máy - Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline Zalo Online: 0902.623.186 - 0981.82.9039 - 0967.312.472
Email: Suaxesaigon@gmail.com - TrungTamSonXeMay@gmail.com
Website: SuaXeSaiGon.vn - SuaXeChuyenNghiep.Net - DoLen.vn - SonXeMay.info
Chúng tôi chuyên: Sơn tem đấu - Sơn phối màu, Tân trang, sơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu,  Bảo dưỡng, Sửa xe chuyên nghiệp, Khắc phục mọi sự cố xe máy, mô tô.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cần lưu ý một số lỗi của xe Honda Sh 2012 Rating: 5 Reviewed By: Sửa Xe Sài Gòn- Admin